❓ Help Laptop fix operating system

Status
Not open for further replies.

maximum_21

Enthusiast
Patulong naman po baka po may nakakaalam pano po maayos ang laptop ko nakalagay po kase operating system not found di rin po mapasok yung bios kahit anong key pinindot f2, f12 etc dipo mapasok yung bios.
 
Try mo external KB , pag wala repeair UEFI yan. Gawa ka bootable gamit rufus

Try mo external KB , pag wala repeair UEFI yan. Gawa ka bootable gamit rufus , saksak mo . Rekta set up yan tapos repair computer advance , repair uefi. ganan din aken e.
Nag try andin po ako ng external keyboard ayaw din po 😭

Nag try andin po ako ng external keyboard ayaw din po 😭

Try mo external KB , pag wala repeair UEFI yan. Gawa ka bootable gamit rufus , saksak mo . Rekta set up yan tapos repair computer advance , repair uefi. ganan din aken e.
Di rin po ako marunong gumawa ng bootable baka po may alam kapo na idodownload nalang tapos ilalagay sa usb para saksak nalng rekta
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 701
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
maximum_21

Trending Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,700
Total visitors
4,057

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top