please po masterWeak 1 week lang 30days want? HAHAHA

Pa contest kase dapat ang mga 30 days bossing eh... 7 days sa giveaways section lang dapat ahahahaWeak 1 week lang 30days want? HAHAHA
Baka maglalapag ka na naman ng magic beansWeak 1 week lang 30days want? HAHAHA



You're welcome po Mang Kanor!



mam pwedi makisabit gawa ako thread heheYou're welcome po Mang Kanor!