📊 Poll Asus tuf a15 vs acer predator helios neo 16

For my first gaming laptop san po dito sa dalawa mas better

  • Asus tuf 15

    Votes: 2 22.2%
  • Acer helios neo 16

    Votes: 7 77.8%

  • Total voters
    9

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll
Will use it for rendering(arki softwares), pc is not an option kasi student palang kaya need namin portability...

Ung acer naka rtx4060 same sila sa tuf a15 sa cpu lang sila nagkaiba. Naka i5 13500hx si acer while ryzen 7 7735 si tuf.. sa price mas mahal si tuf ng 7k

Dami konang research sa dalawang to pero need ko padin opinions ng mga nakaranas na or ng mga master natin jan .. Thanks
 
boss kung malapit ka sa greenhills punta ka sa octagon greenhills dun sa virra mall predator nila my free na gaming chair😌 go for the predator kc katapat na ni predator si ROG nasa user lang nman yan. nasa pag iingat. mas praktikal kc si aser.
 
wala iyan sa tier or model line ng laptop, nasa specs iyan.

mas matipid sa battery yung ryzen, at mas malakas na rin ang cpu power compared sa i5
I'll go na for the predator mainly because of the price and specs ...bonus narin freebies haha...thanks lods
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 950
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
RCANE

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top