Dexter Morgan
Elite
First to reply with a screenshot proving his/her phone is Esim Compatible gets it
Pixel 3xl yung cp boss haha ty agad
View attachment 3072513
1 esim lang boss naka custom rom kasi hahaha. Diko pwede i delete yung personal sim bigay mo nalang sa iba ty padin[Hidden content]
copy ssob, better luck next time1 esim lang boss naka custom rom kasi hahaha. Diko pwede i delete yung personal sim bigay mo nalang sa iba ty padin
Baka pwede sakin bossโฆcopy ssob, better luck next time
na-activate mo siya ssob, installed ang nakalagay sa dashboard1 esim lang boss naka custom rom kasi hahaha. Diko pwede i delete yung personal sim bigay mo nalang sa iba ty padin
wait lang ssob try ko kung pwede paBaka pwede sakin bossโฆ
Salamat po bossna-activate mo siya ssob, installed ang nakalagay sa dashboard
wait lang ssob try ko kung pwede pa