
pasabit po b1n and generator tenksnaks naka unli same pa din ba ang b1n?
sira namso tama ba?
diko alam ano yun, pasabit lang pows, as in complete beginner lang akosira namso tama ba?


ay ganun ba mag pa elite ka muna madami ka matutunan of gusto mo.. basta be active achieve mo din balang araw.diko alam ano yun, pasabit lang pows, as in complete beginner lang ako![]()
nasaay ganun ba mag pa elite ka muna madami ka matutunan of gusto mo.. basta be active achieve mo din balang araw.
matutunan mo din yun dito madami naman nag she share ng kaalamannasa [Hidden content] po kasi ako active eh, dun ko lang po natutunan eh
invite sent po
yes po same langnaks naka unli same pa din ba ang b1n?
bat nakahide sayo? HAHAHAHA hide mo sakin like this:
bat mo sinama pass?[Hidden content]

invite sent paaccept na langsorry po lods HAHAHA, THANKS PO HHSHSHSinvite sent po
yes po same lang
bat nakahide sayo? HAHAHAHA hide mo sakin like this:
[Hidden content]
bat mo sinama pass?invite sent paaccept na lang
need po ba vpn lods? ito bungad ihinvite sent po
yes po same lang
bat nakahide sayo? HAHAHAHA hide mo sakin like this:
[Hidden content]
bat mo sinama pass?invite sent paaccept na lang

awts, sige gawan na lang kita open ko account mo
pahide ng pass ng gmail moawts, sige gawan na lang kita open ko account mo
drop gmail po
awts, sige gawan na lang kita open ko account mo
pahide ng pass ng gmail mo
drop gmail po
nako may verification[Hidden content]
yan na po lods hshs thanks po