Sana mapakinggan

May announcement si Quibuloy ngaun sa Yt.


-di ako kaanib ni Quibuloy
-di ako pro-Quibuloy

Pero take time na pakinggan nyo sana mga kababayan. Nang malaman nyo ang bigger picture sa ngyyre ngaun sa Kojc.

Imumulat kayo ng mga sinsabi nya about sa sabwatan ng pilipinas at america..

Di ko sinasabing paniwalaan nyo, timbangin nyo. Nang hindi puro Quibuloy rapist lang ang alam nyo .! 😅😅😅
 
Whether old or new yan boss pero yan talaga ang ngyyre.. Yan ang buong katotohanan na di mkta ng ibang kababayan ntin.. 😔
ayoko mag base diyan sa sinasabi mismo ni Quibz since magiging bias ako, mas paniniwalaan ko ang fact na until now walang nag sumbong kahit isang concern citizen about sa location niya, kasi if totoong merong crime na nangyayari isusuplong ka talaga niyan no matter what, he can't pay everyone meron at meron talagang maglalaglag sa kanya
 
ayoko mag base diyan sa sinasabi mismo ni Quibz since magiging bias ako, mas paniniwalaan ko ang fact na until now walang nag sumbong kahit isang concern citizen about sa location niya, kasi if totoong merong crime na nangyayari isusuplong ka talaga niyan no matter what, you can't pay everyone meron at meron talagang maglalaglag sa kanya
May point ka rin boss.. agree .
 

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
magnuschase

New Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top