IOS Signal

jerkybeef

Established
Hello po i have iphone 14 pro max Taiwan Varian pero napansin ko po siya ang hina ng signal niya compared sa PH variant. paano maboboost ang signal nya? mababago pa ba ang baseband nya? thank you po
 
no issue naman if incase change baseband malaki magagastos pero di naman sure if magiging malakas signal nito
mga magkano po kaya sir? kase pansin ko talaga yung diff nya sa signal kapag PH variant e. magkatabi kami same smart network sya mag signal 5g sakin wala kahit isang bar.
sa remote area naman po yon.
 
mga magkano po kaya sir? kase pansin ko talaga yung diff nya sa signal kapag PH variant e. magkatabi kami same smart network sya mag signal 5g sakin wala kahit isang bar.
sa remote area naman po yon.
try mo check ang apn setting ng phone muna
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top