No blocking naman basta related promos di ka nag no loadno blocking ?
Same question boss .magagamit ba shareable data ko dito paps? di pa kasi ubos
magagamit ba shareable data ko dito paps? di pa kasi ubos
Hindi po mga bossing, 1st consume sa unlitiktok talaga kukuhaSame question boss .
Thank you bossHindi po mga bossing, 1st consume sa unlitiktok talaga kukuha
Sa ngayon, wala ako ph server eh, ke boss - lex - , follow niyo yan, lakas din yan, sa kanya ako humihingi noonph server bossing
Dedicated server po yan lodi, hindi talaga ginawa na ginawa ko, nilagyan ko lang ng palaman para sa promohow po gumawa ng sariling server?

Wuuy, na notice nako ni idol!KILLERBOY Nag upgrade kana talaga![]()
, kakahiya todo hingi eh, kaya panay aral ako HAHAHAH, salamat lods!Hanggang sa hindi na humihinga server niyan lods, walang expiryilan days to
salamat lods , working na working more config pa sana !Wuuy, na notice nako ni idol!, kakahiya todo hingi eh, kaya panay aral ako HAHAHAH, salamat lods!
Hanggang sa hindi na humihinga server niyan lods, walang expiry