🔒 Closed Troid vpn using mgc

Status
Not open for further replies.

PHC-Shann

Eternal Poster
Hi guys, share ko pang tong nalaman ko. Troid Vpn using mgc, depende po sa area yung speed. Paranaque City area mabilis naman po ang mgc try nyo nalang po sainyo. . .
Steps:
1) Set your APN to mgc
2)Download Troid Vpn ofcourse
Link>>You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Screenshot_2016-11-09-01-57-43-70.webp
3) Lagay mo lang yung mga settings sa screenshot.
Lport: 0
R-port: 443
Choose "TCP"
4)Cck Advance then ilagay lang tong mga settings na to
Use DNS:4488
Check mo yung Proxy Authentication
Proxy Host:203.177.42.214
Proxy Port:8080
Header:x-online-host:freezone.google.com
Then Save
5)Pili ka ng free server tas press connect, hintay lang po bago mag connect.
Credits po sa nakadiskubre neto !
Ps:Nagshare po ako kasi gusto kong maging Established Member. :)
Feed back po plsss. . thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
weirdo6814

Online now

Members online
1,121
Guests online
1,677
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top