🔒 Closed Guys sorry but i need you

Status
Not open for further replies.
Guys TM/tnt user ako but
TM/globe lang kaya ko gawan ng EHi kasi yun lang nauna ko pag aralan

guys pa Pm naman or screetshot ng 100 % working payload nyu kahit ilang sett or w/out PS neet ko lang Setting sa Payload.. thanks sa mag babahagi

Mabuhay mga ka PHcorner


Meyhugi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 668
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fuji Garcia

Online now

Members online
1,320
Guests online
2,996
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top