🗼 S·T·S SUPER FAST OVPN SMART TNT NO LOAD POWERED BY DIGITAL OCEAN SERVER

grabing solid idol... working na working ang v2ray config mo.. pero ang ovpn config idol mukhang dead.. ayaw mag connect... pero ang v2ray config mo grabe solid.. tsaka tingnan mo speed test ko gamit v2ray config mo, mukhang naka fiber lang..hahaha.. solid idol... maraming salamat...



Screenshot_20240904-115303.webp

Screenshot_20240904-115316.webp

1000020516.webp1000020517.webp
 
ok naman siya gamitin... kaka update nga lang ngayon ng config..


working naman siya lodi.. gamit ko ngayon, kase kakaupdate lang.. ang hindi lang working sa ngayon is yung ovpn config ayaw mag connect talaga lumalabas 400 bad request
Ahh ok, yung ovpn kase ginagamit ko lagi
 

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,458
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top