🔒 Closed E-WALLET na you can earn 40 per day

Status
Not open for further replies.

wappps

Forum Veteran
Untitled91_20240823101627.jpg

link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Refferal code: DV97CB

this is ownbank, a rural bank na nagtransition to online/e-wallet bank if not mistaken. it is a bank from cavite i think. i stumbled upon it on facebook sabi ko why not tried, my ₱100 turns to almost ₱500 now (withdrawing it thru gcash lang din). this is good investment ha pero hindi ko alam if tuloy tuloy yung earning niya everyday since bago pa lang siya

— need kyc (yes, like other ewallets)
— upon signing up may online virtual card kana na you can pick the 4 last digits
— free transfer to other e-wallets
— you can avail load and gaming credits also
— regulated by BSP as stated on the bank informations
— I don't really know how it works basta ang alam ko may free 40 ako everyday with my ₱100 deposit on ownit(savings)
— with 8% p.a interest
— may 10k free insurance

link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Mababa ratings nya sa PS, low security pero bumawi sa interest. Siguro okay na for low investment. prone sa häçking sila.
 
yup, wala din silang promotion na 40/day. Baka anak ni own bank si ts kaya sobrang bless nya.
Yung account ko matagal na pero ngayon ko lang nilagyan 100 and 0.01 lang din yung dagdag pero bago ako nag cash in may naipon na pala na 18 pesos (2.26 per day for 7 days) simula nung ni install ko dati

Kaya akala ko sa mga bagong account lang

yup, wala din silang promotion na 40/day. Baka anak ni own bank si ts kaya sobrang bless nya.
Swap tayo para may free 15 pesos mag sesend lang ng 10
 
negats ung sinasabi ni ts.
View attachment 3059459
click the additional ₱20k trial funds paps tapos i-used mo and may invites po kasi ako with a trial vouchers na worth ₱300K po na dunadagdag sa earnings ko kaya siya nagiging ₱40 a day, hindi nagpa-pop up notification kapag may nagrereply sa thread

besides it is good for transferring funds kasi for free siya, ang ini-aim ko lang din naman sa kanya is yung free tranfer niya to all different banks HAHAHAHAHAHAHA mahal na nung ₱15 per transaction ni gcash pag magta-transfer ka😂
 
Screenshot_20240828_095721.webp

update, didn't check it for 2 days HSHSHS pero biglang nagkaroon ako ng 300+ interest. see my history, naging ₱2 na lang bigay niya everyday kasi nag expire na trial funds kaya withdraw na lahat but then i check it today tapos my 300+ na dumagdag

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC-Sakura

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top