wps na naman
Bawi tayo sa next po. Marami pang bala ditowps na naman

Pag sa app mo e log in may lalabas na validity doon..di kase makita pag naka browser eh..anyway thanks sa feedback po
May isang thread ako dito wala pa nakakuhawps na naman
https://phcorner.org/threads/wps-pro-30-days-9-08-23-24.2067100/wps na naman
Ceastfire po[Hidden content]
Bawi tayo sa next po. Marami pang bala dito![]()

Ibang tama na yan..tulog ka po muna hahahahCeastfire po
Baka maubos bala may digmaan pa naman adto maka matamaan ako sayu![]()