🔒 Closed Wag kayong pumasok dito mga hit and run mahiya ka naman sa balat mo!!

Status
Not open for further replies.
panu nakakakonek ng no load using default apn? yung gawa ko kasi, naka-mgc. pero kanina gumana siya sa default, no load. nilaro ko lang yung payload. ang problema, super bagal niya. then na-dc din agad. ngayon ayaw na gumana kahit naka-mgc. sadlayp.lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
luerrjsomar

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,182
Total visitors
4,352

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top