Ilan kaya pinaoasahod kay magnuschase?

Imbes na umiyak jan sa mga post nya kung may talino ka,Kontrahin mo na bawat post nya. Wala ka namang makukuha sa mga ganyang tirada mo.Kausapin mo sa thread nya para magkaalaman kung sino mahusay sa debate. Umay sa ganyang tirada na troll eh puro naman tayo anonymous dito unless kung may ebidensya ka at masisiwalat mo talagang ρáíd troll sya. RESIBO muna bago patutsada na troll.
 
Wag na patulan, wala kang mapapala kasi iba ang opinion nya sayo. Nagsasayang ka lang ng oras sa walang kwentang bagay tapos at the end ganoon pa rin si opinion mo at opinion nya
 
Imbes na umiyak jan sa mga post nya kung may talino ka,Kontrahin mo na bawat post nya. Wala ka namang makukuha sa mga ganyang tirada mo.Kausapin mo sa thread nya para magkaalaman kung sino mahusay sa debate. Umay sa ganyang tirada na troll eh puro naman tayo anonymous dito unless kung may ebidensya ka at masisiwalat mo talagang ρáíd troll sya. RESIBO muna bago patutsada na troll.
Napansin ko lang yung mga post nya. Di naman ako nagcocomment dun. Nakakaaliw lang yung pagiging troll nya
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 543
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
V01D_

New Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top