Oo meron na try ko yun ehte kay wps. merong pdf to word ?

gesge. maya. gawa muna ko. 7 days lang. mahina lang ako eOo meron na try ko yun eh![]()
gesge. maya. gawa muna ko. 7 days lang. mahina lang ako e
d ko na need yan. ako may hawak ng LOA system dito. lahat ng leave kayang kaya AHAANagamit ko si wps sa kalokohan nag eedit ng medical records hahahha