🔒 Closed Us/sg tnt with promo

Status
Not open for further replies.

PsyGa

Honorary Poster
Hello!! sawakas After 3 weeks na pagaaral pano gumawa ng tnt config nakagawa din
tyaga lang talaga sa pagbasa-basa at meron talaga matutunan
maraming salamat sa PHC at mga nag popost ng Tutorial at mga idea natututo din kahit papano
dahil natuto ako share ko gawa syempre
sorry hindi ko pa natry sa ehi kasi ios user ako

SG at US 5 days .hpi po ginawa ko
yun Sg Multi payload po
open nalang po ng
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

sa Attachment nalang po
;);)feedback nalang po if working;);)

feedback naman po sa mga nakakasubok para alam ko kung gumagana sa inyo :cry::cry:
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
dahfack

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top