Ngayon Lang Nagka-Idea.

Delay na naman ang utak dahil sa pulvoron.
Isang crip walk nga ng bibig mo Narcos Jr.🤣
1000411352.webp

Tight hug dati kasi nagamit na🤣
1000411360.webp
 
it is just a bid, it is not an executive order or a legislative resolution, they are just begging kasi alam nilang courts lang may ganoong power
 
So under kay Remulla?
executive branch pa din ang DOJ boss, filing lang ng case nagagawa nila (prosecution of crimes), depende pa din sa impression ng judiciary doon sa na-file na case ni DOJ ang decision to cancel, even the cancellation of birth ni Alice si REAL court lang din may power
 
executive branch pa din ang DOJ boss, filing lang ng case nagagawa nila (prosecution of crimes), depende pa din sa impression ng judiciary doon sa na-file na case ni DOJ ang decision to cancel, even the cancellation of birth ni Alice si REAL court lang din may power
Pero bat ang tagal mailabas ng resulta sa korte?binusisi talaga
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 419
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,142
Total visitors
3,309

Forum statistics

Threads
2,316,483
Posts
29,186,901
Members
1,181,974
Latest member
nonozhang
Back
Top