🕯️ Traditions Drained mentally and emotionally

Deqdmaus

Eternal Poster
last 2022 election, I was invited by my friend sa rally ni VP Leni sa Pasay & nag story ako na andon nga ako. then nagulat ako may biglang nag message sakin sa IG na naka dump acc. If mapapansinsin niyo yung reply ko, ambait pa ng mga sagutan ko kasi mej nakaka feel pa ako ng guilt that time & Idk who's the person behind that acc.. kaya nakipag plastikan na lang ako na kunwari susunod sa pasya whahahha
Next day, enasayo. May mga MT na kalihim sa labas ng kapilya na halatang pinag uusapan kami ng friend ko (kasama ko rin sa rally at ensayo) so dedma lang kami. Then pag uwi ng pinsan kong kalihim from tupad binanggit nya sakin na pinag uusapan daw kami ng friend ko sa kalihiman dahil nga raw nag attend kami sa rally. Inask ko pinsan ko & yung mga sinasabi raw is "pa ulit ulit na yun sinabi sa pagsamba na hindi pwede umattend o sumupport sa mga kandidato" etc.. BULLSHIT. Sinabi pa nila sa mother ko hahahah buti na lang yung nanay ko dedma lang.
Tas ayun nag stop na ako mag ensayo kahit malapit na ako manumpa hahahh I stopped interacting na rin sa mga tao ron & tinamad na akong sumamba. Nakaka intimidate kasi mga tingin nila & halatang ni jjudge nila ako. Sila nga dapat i-judge ko kasi si BBM binoto nila eh XD

ewan ko ba nakakapagod talga
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 409
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lordjames30

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top