Lovesonglover_Ako
Elite
Drop fresh email para no issue then use vpn connected to US. First 4 to drop ang sesendan ko ng invitation. Feedback nalang po pag makajoin na.
Invitation sent na paacept agadbertz
[Hidden content]
Invitation sent na paaccept agad[Hidden content]
Pasali po please, Thank you.
Salamat po, d ko maaccept, naka VPN naman ako. Pano kaya.Invitation sent na paaccept agad
Paki accept invitation at i-join mo na po.Kung di ka makajoin i-switch account mo sa ibang email mo make sure nakakonek ka sa vpn USbertz
[Hidden content]
Try mong i-switch account sa ibang gmail mo or create new gmailSalamat po, d ko maaccept, naka VPN naman ako. Pano kaya.
Walang anuman posalamat po View attachment 3045059
Naka join na po ako, Salamat po ng marami.Paki accept invitation at i-join mo na po.Kung di ka makajoin i-switch account mo sa ibang email mo make sure nakakonek ka sa vpn US
Try mong i-switch account sa ibang gmail mo or create new gmail
Walang anuman poNaka join na po ako, Salamat po ng marami.