TS TS S senjutsu *_______* Contributor Aug 16, 2024 #3 arjoe_ajfc said: support TS Click to expand... Haha ikaw na naman..report kaya kita ng spam
A arjoe_ajfc Forum Guru Aug 16, 2024 #5 senjutsu said: Haha ikaw na naman..report kaya kita ng spam Click to expand... hahahaha wag naman TS, ako na nga lang ang malupiton mong taga supporta, rereport mo pa ako huhuhu uuwwwuu!
senjutsu said: Haha ikaw na naman..report kaya kita ng spam Click to expand... hahahaha wag naman TS, ako na nga lang ang malupiton mong taga supporta, rereport mo pa ako huhuhu uuwwwuu!
M m1st3rz3r0 Honorary Poster Aug 16, 2024 #9 Hindi na naman ako umabot pero support nalang ts. Hahaha