❓ Help Looking for network Monitoring tool

Status
Not open for further replies.

Bahaynamin123

Established
Hello sir, ask lang kung meron ibang way para ma check yung bandwith usage ng mga connected sa modem. Bale meron kami 2 modem (Home Fibr) naka plan na 50mbps each. Gusto ko sana I-monitor yung network namin para malaman kung bakit bumabagal yung internet.

modem 1 (3 to 8 devices)
modem 2 (3 to 6 devices)

Kung meron kayo ma suggest na network monitoring tool mas okay.


salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 588
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bahaynamin123

Trending Topics

Online now

Members online
470
Guests online
1,650
Total visitors
2,120

Forum statistics

Threads
2,316,185
Posts
29,185,668
Members
1,182,846
Latest member
Doctorstrange09
Back
Top