🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
bawasan kasi corn pag may time. kaya pala ganyan usage.
pero congrats sa sim. kaya pa yan.


ou yun lang din issue ko dito. nilagay ko lang muna sa http custom for security.
pero ok sya gamitin sa ssh custom. parang normal slowdns din.
Palagay naman lods ssh custom with 100x profile haha
 
kaya nga lodicakes aside sa nakakasira ng server nakakapang hina rin sa katawan haha
wag mo na alalahanin server. malayo pa yan bago maubos. 32TB per month yan.
nakakahina din talaga. haha

Palagay naman lods ssh custom with 100x profile haha
inaantay ko kasi yung mga decryptor jan. pinapatagal ko muna for testing.
lalabas din naman yan ssh custom.
 
wag mo na alalahanin server. malayo pa yan bago maubos. 32TB per month yan.
nakakahina din talaga. haha


inaantay ko kasi yung mga decryptor jan. pinapatagal ko muna for testing.
lalabas din naman yan ssh custom.
Wla magawa e nakaw lang haha

excited pa namn ako sa ssh custom haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 6K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
rico53

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,600
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top