rouxxers005@hotmail.com
rouxxers007@hotmail.com
phcorner123
Paubos lang stock..feedback nalang sa mga makakakuha



Ahaha loko ka..sige iyo na yan
sorry po master... kakamadali kasi.. kala ko magkasunodAhaha loko ka..sige iyo na yan



Sige okay lang..enjoysorry po master... kakamadali kasi.. kala ko magkasunod![]()
Maya busy na hahamay pahabol pa ba lods?
sige lods salamatMaya busy na haha