⬛ GOMO Good News UNLI 30 DAYS ni GOMO Now 10mbps na.

sana permanent na din yung promo na yan sa apps may time kasi na expired na yung unli wala pa promo or need mag unsub sa promo para makapag reg ulit :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
luh langyah naman di pa nga ako nakabili ng sim nagmamahal na ng sobra.. so in every update nila gawin mbps maging 1k na..
 
ok na sakin yan 799 kesa sa 699 n 5mbps hindi tlga stable 🤣 pero pg nagtaas p ulit sila hindi n sulit yan.. kung available lang ang TNT at Smart sa UNLIDATA promo un ang sulit kaso selected sim lang pwede kya di makalipat ng network 😅

GOMO sim speedtest
Screenshot_20240815-093610.webp
 

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 8K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Raijin_003

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,349
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,319,641
Posts
29,201,728
Members
1,179,738
Latest member
troyyyyyy
Back
Top