🔒 Closed Myphone28s

Status
Not open for further replies.
nakasimlock yan bro, smart lang pwede jang sim, kelangan mong i-openline yan, ako yung dalawa kong unit na My28 at My28s na-openline ko na,madali lang,kelangan mo lang ng mabilis na net at laptop/Pc , mahal kc magpa-openline kaya ako nalang gumawa ☺
 
nakasimlock yan bro, smart lang pwede jang sim, kelangan mong i-openline yan, ako yung dalawa kong unit na My28 at My28s na-openline ko na,madali lang,kelangan mo lang ng mabilis na net at laptop/Pc , mahal kc magpa-openline kaya ako nalang gumawa ☺
paano puturo nman bro ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 779
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayjay01

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top