🔒 Closed Free internet (3mbps) for pc using pdanet desktop working and tested with screenshot

Status
Not open for further replies.
San to lang MA's OK pa gamitin yung injector sa android kesa sa pang PC pero malamang may tamang timpla lang pero madalas kasi DC sinamahan ko ng ultra surf baka sakali lang. Pero ehi sa android SWAK sa PC w/ pdanet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 7K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
BladeOfsins -OFFICIAL-

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top