🔒 Closed Ito na naman ako!!

Status
Not open for further replies.
sir pa help. bat connected na ako sa injector kaso di ako makapag browse?. noon pa kasi to ehh di umaakyat yung kbps niya haah
 
boss ask ko lng kay injector sa mgc..pag ibang remote proxy ang nilagay nagana pa rin ba sayo?

sir pa help. bat connected na ako sa injector kaso di ako makapag browse?. noon pa kasi to ehh di umaakyat yung kbps niya haah
sir pa help. bat connected na ako sa injector kaso di ako makapag browse?. noon pa kasi to ehh di umaakyat yung kbps niya haah
lagyan mo ng check c dns

sir pa help. bat connected na ako sa injector kaso di ako makapag browse?. noon pa kasi to ehh di umaakyat yung kbps niya haah
sir pa help. bat connected na ako sa injector kaso di ako makapag browse?. noon pa kasi to ehh di umaakyat yung kbps niya haah
lagyan mo ng check c dns

boss ask ko lng kay injector sa mgc..pag ibang remote proxy ang nilagay nagana pa rin ba sayo?



lagyan mo ng check c dns



lagyan mo ng check c dns
sa sobrang bagal ng net ko dalawa na send
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
The Adventurer

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top