
Madami ka na ehayaw na

Oyy wala po kayaMadami ka na eh![]()

Wala na.kaka gawa lang kanina yun sa standard lang pumasok kaya pinamigay ko na para mapakinabanganala na lods
Wala naBaka meron pa ,,pasabit nlng sa profile
Bulag heheehe[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]

