🖥️ Smart TV Netflix Problem, Anime Streaming only 720p

Deerrppp

Established
Mga sir, bakit kaya ganito kapag nanonood ako sa TV, pag anime pinapanood ko 720p lang max output. Pero pag kunware Stranger Things, kuha niya ung 2160p. No problem naman sa internet connection kasi mabilis nakukuha sa speed test.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 333
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Deerrppp

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top