IT position interview

mekusmekusx

Eternal Poster
Guys pag nag apply ng IT position sa mga local companies required ba mag english or dapat taglish or tagalog lang okay na ? kasi pag sa international company matic need tlaga na fluent sa english eh 🙂
 
mekusmekusx Depende po Yan SA company, malalaman mo Yan pag
i-interviewhin kana,
pag nagsalita Yan Ng English matic Yan, English sasabihin mo palagi,
( Hindi naman palagi )
pagtinanong Ka ng Tagalog edi sagutan mo din ng Tagalog na salita
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
itchan1124

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top