PHC-Caldari
Established

Di k alam lods. ni-share ko lang yang generator para dun sa may gusto.Di ba maka-affect to sa Airdrop?
salamat dito idol
sige paps. salamatsDi k alam lods. ni-share ko lang yang generator para dun sa may gusto.
salamat din sa paalala lodi. nakita ko yung thread mo.sige paps. salamats
Malalaman nalang siguro yan paps pag airdropsalamat din sa paalala lodi. nakita ko yung thread mo.
pero sabi nila dati ibaban daw nila mga bot users pero andami nagbobot nagkalat.

