👨‍🏫 Tutorial 32GB FOR 14 DAYS FOR 99 PESOS (MALINAW NA TUTORIAL) For new or old sim basta di pa nakakapagregister ng 1 time offer na to

Lods sa 2nd claim po ng free data po, pwede pong di po muna iclaim iyong 2nd gowatch po?

Ubos na po kasi data ko eh 4th day ko palang po. Kaya cliname ko na po ung 2nd go+99 na regular data .pero madami pa pong tira na data for go watch kaya balak ko po sana, saka ko nalang ikeclaim ung 2nd go watch po kapag paubos na ung 1st go watch ko..

Or need pong same day po ng pagclaim ng 2nd go+99 po, ang pagclaim po ng 2nd go watch po?
 
Lods sa 2nd claim po ng free data po, pwede pong di po muna iclaim iyong 2nd gowatch po?

Ubos na po kasi data ko eh 4th day ko palang po. Kaya cliname ko na po ung 2nd go+99 na regular data .pero madami pa pong tira na data for go watch kaya balak ko po sana, saka ko nalang ikeclaim ung 2nd go watch po kapag paubos na ung 1st go watch ko..

Or need pong same day po ng pagclaim ng 2nd go+99 po, ang pagclaim po ng 2nd go watch po?
hindi ko pa natatry yung ganyan boss na huli ikiclaim app data, much better isabay mo na kasi baka di na maclaim
 

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 17K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
ashnna

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top