🔒 Closed For tnt lang po. need promo wattpad10 7days po ito :)

Status
Not open for further replies.

lifeisgood

Journeyman
Hi! Unang gawa ko po ito at sana hindi pa po ito ang last
Note: For TNT only and kailangan po nakaregister po sa WATTPAD10. Kung mabagal po sa inyo pasensya na po baguhan lang po ako. Salamat po sa pag-intindi guys! :)

Eto po ang link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Credits po sa lahat po ng mga nag effort na gumawa ng mga tutorials na nagkalat. Salamat po sa inyo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 935
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
kuya_emorej37

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,901
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top