🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
pa bm muna po
thanks idol
thanks mga sir.
netmod syna ang isearch?
yep. sa playstore for mobile.
salamat boss
thanks sir.
no browse sakin bat kaya
try nyo po send ng recording na complete. para malaman po issues.
or try other time baka sa area lang.

Salamat dito boss working
thanks sir.
Salamat po dito
thanks sir.
May capping ba to?
di kabilisan pero pwede na. around 1-2mbps lang speed nito.
thanks sir.
Support po
thanks sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 110
    Replies
  • 7K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,386
Total visitors
4,625

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top