rainych_ran
Contributor

paps pwede ibang gmail, di ko maopen yung main ko HAHAHA.Send screenshot sa naka kuha![]()
Full na po sir, abangan mo yung next giveaway ko.[Hidden content]
Thanks po boss

Resend ko ulit yung link.
Kapag di napasok yung iba boss baka nemen po heheFull na po sir, abangan mo yung next giveaway ko.![]()