🔒 Closed Tanong po sa ehi at hpi

Status
Not open for further replies.
Yung ehi na file yan yung ginagamit pang inject sa http injector sa android, at ang hpi na file naman yan yung ginagamit pang inject sa http injector sa pc o laptop.
 
Yung ehi na file yan yung ginagamit pang inject sa http injector sa android, at ang hpi na file naman yan yung ginagamit pang inject sa http injector sa pc o laptop.
sir ask lang po about sa pag iimport ng hpi files sa PC using http injector..ayaw po kasi maimport..may babaguhin po ba sa settings ng laptop ko para maimport po ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jrfd19

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top