❓ Help Tulong paano mo lalabas itong h+??

Subukan nyo pong pumunta sa settings tapos more/Preferred Network Type
I change nyo po sa 3g

O kaya po
Search kayo ng Network Operator.I manual nyo po yun tapos select nyo po yung mga 3g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 563
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Zil

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,365
Total visitors
3,680

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top