Firs 3 lang muna, gagawan ko ng ms 365 + ms copilot pro good for 1 month only. Reply lang "need ko yan" replyan ko kayo isa isa pag natapos ko na.
need ko yan
need ko yan
Kayong 3 ang gagawan ko, replyan ko lang kayo pag natapos ko na. Medyo ma trabaho kase ito gawin. Salamat sa patienceneed ko yan

need ko yan
need ko yan
Pa wait lang po sa inyo kase nageeror pa si microsoft eh, replyan ko lang kayo if tapos naneed ko yan

need ko yan
need ko yan
Lab u more hahaLab u agad