🔒 Closed Help po mga ka phc

Status
Not open for further replies.

xflpro

Grasshopper
:cry: Mga ka phc help naman po sobrang bagal ng net dito ang dami ko nang ginamit na apn settings pero H parin sya e dapat H+ na di na nagalaw saka may R sa tabi ng signal bar pag ino-off ko ung roaming sabi you have lost connection because you left your home when data roaming turned off :unsure:

San Pedro Laguna area
Maraming salamat nlng sa advance:cry:
 
Baka Sobrang hina po ng Signal.Kasi ganyan din lahat ng sun namin

O mag search kaya ng Network operator sa Settings
 
May mga phone po kasi na malakas sumagap ng signal katulad samin yung ibang sun may roaming yung iba wala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 598
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,626
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top