🔒 Closed Pwede bang i-bypass ang 1gb daily capping ng pldt ultera plan 999?

Status
Not open for further replies.

hannamishi

Journeyman
Pa help naman mga ka PH! Tanong ko lang kung pwede bang i-bypass ang 1GB daily cap ng PLDT ultera? kasi ang bilis maubos parang lugi ako sa bill kong 1,299 pesos monthly, tanghali palang hirap na makakonek. Gusto ko sana ipa-terminate ang subscription kaso kailangan daw bayaran ang termination fee dahil may kontrata na 3 years, ang saklap diba? kaya gusto ko sana malaman kung possible ba na ma-bypass ang daily data allocation nila. Yhank you po sa papansin sa akin!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 834
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hannamishi

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top