Fili TV naka down ibang channel

medyo buffer yung mga Channels dyan kahit malakas naman ang connection at di ko masyado gusto yung quality ng mga channels, mas better pa yung mga dito sa phc, malinaw mga channels, pag click mo play agad at FHD hehe, yang dyan nag bu-buffer at pag nag play na SD lang pala 😔
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hilyas

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top