🌐 G·TM GTM NO LOAD VPN APPS

till
Dikopo alam since dikopa na try isagad sa pag gamit but for me wala naman atang blocking kasi mahina sya
now working pa idol..nkaka 2.5gb nko pero ok p tm sim ko..sn nga alng blocking to kahit mejo bumabagsak bagsak ang server ok p din nmn sa mga apps. tnx uli sa pag share udol. god bless🙏🙏🙏👍👍
 
Yung v2ray ganyan din walang blocking sa simula, pero after 1 or 2 weeks may mga feedback na about blocking.

DNSTT kaya ibig sabihin nung DNS protocol? Mas stable sya sa dnstt pero mas mabagal naman ang speed
 

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 11K
    Views
  • 85
    Participants
Last reply from:
freejameela

Online now

Members online
827
Guests online
1,675
Total visitors
2,502

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top