Sakamoto tarro
Forum Master
Dalawang mag screen shot na naka follow sa akin
Nabigyan na kita boss pag bigyan naman natin iba
ay d ba pwde sir? sa tablet ko kasi eh login eh[Hidden content]
Nabigyan na kita boss pag bigyan naman natin iba

Oo bossSupport boss. Need pa vpn pag us?
Ilabas mo na din yong baon mo diyanDami stock yan si lodi. Kaya abangan nyo..![]()

nako nilimas na ni RF lodi ehh..wala natira..hahahaIlabas mo na din yong baon mo diyan![]()

Salamat bossSUpport sab