🔒 Closed India server capping?

Status
Not open for further replies.

SmartGlobe

Fanatic
Capping na ba talaga sa India server? Yung pronet at ung hp 143 vpn na gamit q eh nagcacap na sa kanila eh. Gamit q ngaun ay xp spain server kaso redirected ata sa germany since lahat ng ads niya ay puro galing germany? Q.C area btw
 
Moded psiphon lng po sya na nilalagyan lang ng ps...di sila xp psiphon o injector na may option na clear data...since wala naman n ikiclear...
ndi ts,go to settings ng cp mo>apps>hanapin mo yung gamit mo na free net>click mo sya then tap clear data...yan gawin mo,ako din kasi psiphon at VPN with handler lng gamit ko,pag ayw kumonek clear data lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 695
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SmartGlobe

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top