MABILISAN LANG..
Drop Email lang send ko agad link
Mainam kung mag hideuser para di makita ng iba email nyo
Kailangan ko ng feedback din, kahit mag "thank you lang" malaman ko lang nakasali kana... wag na screenshot
Sent, pa feedback lang po kung nakapasok natristanmalonzo064@gmail.com
pasabit po
Welcome pooks napo salamats
Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na
oks an boss thank youSent, pa feedback lang po kung nakapasok na
Welcome pooks an boss thank you
Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na
Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na
meron na madam.. nakapasok na po..Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na
Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na
Okay po, Goodmeron na madam.. nakapasok na po..

Sent, pa feedback lang po kung nakapasok na[Hidden content]
Meron pa pooo? Salamat po huhuhu
Meron na pooo! Salamat ng maramiii, sakto need ko now po huhuSent, pa feedback lang po kung nakapasok na
Welcome poView attachment 3027090Meron na pooo! Salamat ng maramiii, sakto need ko now po huhu

Salamat po~~~Welcome po
Closed, abang nalang sa bagong thread