Drop Email lang send ko agad
Mainam kung mag hideuser para di makita ng iba email nyo
Kailangan ko ng feedback din, kahit mag "thank you lang" malaman ko lang nakasali kana... wag na screenshot
sent, paki feedback nlng po[Hidden content]
pasabit po!
Suran44 igalaw mo ang baso hahawala bang netflix? HAHAHAH
Gising kana fafs lumalaki na mga mata ko sa kakaintay mag láρág ng netflix HAHAHASuran44 igalaw mo ang baso haha
maraming salamat po! nakajoin na po ako sa classsent, paki feedback nlng po
Welcome pomaraming salamat po! nakajoin na po ako sa class

Busy po heheSuran44 igalaw mo ang baso haha
Bawal ma-busy hahahaBusy po hehe