🔒 Closed Help! how to activate mobile date in samsung j7

Status
Not open for further replies.

desyrable

Leecher
Help po! So I'd tried using TnT sim dahil sa kanilang facebook promo. Pero nahihirapan ako sa mobile data ng phone ko. Tinignan ko yung settings, sa Mobile networks, pero ung choices lang eh GSM Only at WCDMA only, unlike sa friend ko na naka cherry mobile, ang bilis ng net nya sa TNT ksi 3g ung lumalabas. Sakin walang 3g.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 598
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CreepyTricks

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top