🔒 Closed Connected injector but no internet

Status
Not open for further replies.

iamniwrehs

Journeyman
Hello Ka PHC! So mga 1month na siguro akong gumagamit, okay naman siya date but simula kahapon lahat ng mga EHIs na iniimport ko connected naman pero pag nag iinternet na ako dun mga few seconds lang gumagana then nawawala na agad yung internet but still connected pa rin yung status niya.. Sana naman po matulongan niyo po ako, Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 669
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iamniwrehs

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top