💕 Dating/Love Birthday Gift Ideas

Necklace or Bracelet. wag na wag kang magreregalo ng sing sing
sabi kasi ng lola ko ang sing-sing ibinibigay lang kapag magpopropose or ikakasal,,

lahat ng naging gf ko binigyan ko ng singsing hahah kaya hindi kame nagkatuluyan.
yung asawa ko ngayon necklace lang binigay ko hahaha!! ayun sakal nya ako hahaha
 
Necklace or Bracelet. wag na wag kang magreregalo ng sing sing
sabi kasi ng lola ko ang sing-sing ibinibigay lang kapag magpopropose or ikakasal,,

lahat ng naging gf ko binigyan ko ng singsing hahah kaya hindi kame nagkatuluyan.
yung asawa ko ngayon necklace lang binigay ko hahaha!! ayun sakal nya ako hahaha
nothing beats old school "flowers and chocolates" pa din
Wag mo e spoil sa material na bagay kumain nlang labas kung anu gusto nya
Date lang sa labas... kain nalang sa mga resto
Salamat mga master
 
tama yung comments sa taas,..
kainin mo sa Labas,..
este magkainan sa Labas,..

parang maLi pa din,..

Treat mo na Lang,..
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 704
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
_wOOf-fOOw_

Online now

Members online
685
Guests online
2,240
Total visitors
2,925

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top